เซรั่มณัชชาของแท้ ราคา

เซรั่มณัชชาของแท้ ราคา เพียง 290 บาทเท่านั้น ขนาด 30 ml. เป็นเซรั่มบำรุงผิวหน้าที่ช่วยลดฝ้า กระ ผิวหมองคล้ำและเซรั่มณัชชามีความเข้มข้น เนื้อเซรั่มบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติมากถึง 10 ชนิด ที่ช่วยบำรุงผิวหน้าได้ทุกปัญหา จบในขวดเดียว! ปราศจากสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อผิว ใครที่ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ไม่ต้องกังวลเลยค่าาา

เซรั่มณัชชา White Serum

เซรั่มณัชชา ขวดสีน้ำเงินมีเนื้อเซรั่มที่บางเบา ใช้ง่ายกลิ่นไม่ฉุน ราคา 290 บาท มีขนาด 30 ml. สามารถใช้ได้นานถึง 1 เดือน ถือได้ว่าเซรั่มมีราคาที่ถูกมาก ยิ่งซื้อเยอะราคาต่อขวดก็จะถูกลง หลายคนอาจจะเห็นมีขายในลาซาด้า หรือทางช้อปปี้มีราคาต่ำกว่าขวดละ 290 บาท ซึ่งอาจจะเป็นของเลียนแบบหรือของปลอมนั่นเอง! ขอย้ำนะคะว่า เซรั่มณัชชาของแท้ ราคา 290 บาทเท่านั้น❗️ต้องมีเลขจดแจ้งที่ถูกต้อง แนะนำให้ซื้อกับตัวแทนที่มีบัตรแสดงการเป็นตัวแทนนะคะ

เซรั่มณัชชา ดียังไง?

✅ ช่วยให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใส

✅ ช่วยให้รูขุมขนกระชับ

✅ สลายฝ้า กระ จุดด่างดำ

✅ ลดการเกิดสิว ผิวอักเสบ

✅ ผิวมีสุขภาพดีขึ้น

✅ ช่วยบำรุงผิวติดสารให้ดีขึ้น

✅ ปราศจากสารเคมีอันตราย

เซรั่มณัชชา ปริมาณ 30 ml.

ราคา 290 บาท ส่งฟรี!

สบู่ณัชชา Rizda Soap

สบู่ณัชชา มีส่วนผสมจากกุหลาบญี่ปุ่น ที่ช่วยสลายฝ้ากระ จุดด่างดำ ลดรอยแดงจากสิว รูขุมขนกระชับขึ้น ลดความมัน ปรับผิวหน้าให้ขาวขึ้น เพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว และทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจด ราคาเพียง 89 บาท มีขนาด 50 g. ใช้ได้นานถึง 2 เดือน แนะนำให้ใช้คู่กับเซรั่มณัชชาจะได้ผลลัพธ์ดีมาก

สบู่ริชด้า ขนาด 50g.

ราคา 89 บาท

โปรโมชั่นสุดคุ้ม!!

3 ก้อน 240฿ ราคาปกติ 267 บาท

5 แถม 1 เพียง 440฿ ส่งฟรี ราคาปกติ 534 บาท

10 แถม 3 เพียง 890฿ ส่งฟรี ราคาปกติ 1,157 บาท

มิราเคิลครีม Miracle Cream

ครีมมิราเคิล ครีมบำรุงผิวหน้าช่วยฟื้นฟูผิวหน้าให้ดูเด็กลงด้วยสารสกัดมากถึง 9 ชนิด ที่ช่วยให้ลดสิว ฝ้าหาย ลดเลือนริ้วรอย กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้ผิวอ่อนเยาว์ แลดูกระชับ เรียบเนียนสม่ำเสมอ ครีมมิราเคิลตัวนี้ดีมากในเรื่องฝ้า กระ จุดด่างดำ ไม่เกิดขึ้นซ้ำ มีผลการวิจัยรองรับว่าครีมตัวนี้ดีจริง เห็นผลจริงๆ ในราคาเพียง 290 บาท ขนาด 18g. บอกได้เลยว่าใช้แล้วเห็นผลลัพธ์ชัดเจน ปัญหาผิวหน้าเก่าไม่เกิดซ้ำแน่นอน

มิราเคิลครีม ขนาด 18g.

ราคา 290 บาท

โปรโมชั่นแนะนำ!!

2 กระปุก 500฿ ส่งฟรี ปกติ 580.-

3 กระปุก 700฿ ส่งฟรี ปกติ 870.-

4 แถม 1 เพียง 1,000฿ ส่งฟรี ปกติ 1,450.-

กันแดดณัชชา DAILY SUNBLOCK

กันแดดณัชชา ครีมกันแดดคุมความมัน ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมช่วยลดการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ ให้ผิวใสกิ๊ง และยังปกป้องผิวจากแสงแดดได้ถึง 10 เท่า สาเหตุของการเกิดฝ้า หน้าหมองคล้ำหายห่วงได้เลย ด้วยเนื้อครีมที่บางเบาน่าสัมผัสทาแล้วหน้าไม่วอก ซึมซาบเข้าผิวได้เร็วมาก ติดทนตลอดทั้งวัน บำรุงและปกป้องในหลอดเดียวกันในราคาเพียง 290 บาท ขนาด 10 g. แดดแรงแค่ไหนก็เอาอยู่❗️

ครีมกันแดดณัชชา ขนาด 10g.

ราคา 290 บาท

โปรโมชั่นสุดคุ้ม!!

สั่งเลย ! สินค้าพร้อมส่ง

หลายคนคงเห็นครีมบำรุงผิวหน้าที่ขายในแอพต่างๆ โดยมีราคาต่ำกว่าทางบริษัทกำหนด ใช้แล้วไม่เห็นผลแถมหน้าพังกว่าเดิม จึงอยรกแนะนำให้ซื้อกับตัวแทนที่มีบัตรแสดงการเป็นตัวแทนเท่านั้นนะคะ หากสนใจสั่งซื้อสินค้า แอดไลน์ : @SKINE รับจากบริษัทโดยตรง ของแท้แน่นอน ใช้แล้วเห็นผลลัพธ์ชดเจน ไม่ต้องกังวลว่าใช้แล้วหน้าจะพังเพราะมีเลขจดเเจ้งที่ถูกต้องชัดเจน สบายใจหายห่วงได้เลยค่าาา

อย่าเห็นแก่ของถูก❌ ใช้แล้วหน้าพังอย่าเสี่ยงกับของปลอม❌

รีวิว ผลตอบรับจากลูกค้าที่ใช้จริง

บทความเแนะนำ ⭐️

ข้อมูลอัพเดทล่าสุด : 20 เมษายน 2022 (ล่าสุดปี 2022)