เซรั่มณัชชาของปลอม

เซรั่มณัชชาของปลอม ทุกคนเคยสงสัยกันไหมคะ ว่าเซรั่มณัชชา ของแท้ หรือของปลอม ดูกันยังไง หากทุกท่านสงสัยล่ะก็ ที่นี่มีคำตอบค่ะ

เซรั่มณัชชาของปลอม 📣 ตอนนี้พบเซรั่มณัชชา ขายในราคาที่ต่ำกว่า 290 บาทสำหรับใครที่ไปสั่งซื้อสินค้าที่ราคาต่ำกว่า 290 ราคาต่ำกว่าที่บริษัทกำหนด ควรตรวจสอบดูให้ดีๆ ทางบริษัทของเรา มีการขายสินค้าที่มีราคาตามเรทกำหนด นั่นคือ 290 บาทค่ะ

🚫 ทางเราจะไม่รับผิดชอบทุกกรณี สำหรับลูกค้าที่ไปสั่งซื้อสินค้าต่ำกว่าราคาปกติมาตรฐานในทุกช่องทาง

ย้ำ ❗️ เซรั่มณัชชา ของแท้ ของจริง ปลอดภัย ใช้แล้วไม่หน้าพัง ต้องราคาขวดละ 290 บาทเท่านั้น และราคาตามโปรโมชั่นเท่านั้นค่ะ อย่าเห็นแก่ของถูกเพราะหน้าเรามีหน้าเดียว หน้าพังมาจะได้ไม่คุ้มเสียจ้า

#เซรั่มณัชชาของแท้ควรดูที่บัตรตัวแทน

#ถ้าสั่งของถูกมาใช้ก็อย่ามาถามว่าของแท้ดูยังไงเพราะบอกไปแล้วต่ำกว่า290คือของปลอม ❗️❗️

วิธีดูเซรั่มณัชชาของปลอม หรือแท้ 🔍

มาถึงวิธีการดูเซรั่มณัชชาของแท้กันก่อนว่าถ้าเราจะซื้อเราต้องสังเกตจากอะไร แน่นอนว่าสำหรับใครหลายคนคงจะเคยเห็นรูปร่างลักษณะของเจ้าเซรั่มณัชชามาบ้างแล้วก็จะเห็นว่าเป็นขวดขนาดพกพาได้ ขวดสีน้ำเงิน สลากสีฟ้า จะมีมาพร้อมการใช้งานแบบหลอดหยดซึ่งเป็นลักษณะที่เฉพาะจะไม่มีเซรั่ณัชชารูปแบบอื่น สีอื่นแน่นอน ในส่วนของเนื้อเซรั่มจะใส มีกลิ่นอ่อน ๆ เราต้องสังเกตก่อนใช้ และถ้าเป็นเซรั่มของแท้ต้องมีทะเบียนสินค้ากำกับ ข้อแนะนำคือให้เราซื้อกับตัวแทนจำหน่ายโดยตรง และราคาจำหน่ายของเซรั่มณัชชาของแท้จะอยู่ที่ 290 บาทเท่านั้นตัว ไม่มีถูกกว่านี้ หรือแพงกว่านี้แน่นอน

เซรั่มณัชชา ของปลอม ส่วนใหญ่จะเอามาขายตามเว็บชอปปิ้งออนไลน์แบบลอย ๆ ไม่มีบัตรตัวแทนจำหน่าย ไม่มีเลขทะเบียนสินค้ามาแจ้ง ขายเกินราคา หรือบางทีก็ขายถูกมาก ๆ แบบ 159 หรือ 69 แบบนี้ไม่ใช่ของแท้แน่นอน จะมีราคาถูกจริง ๆ ก็แค่ช่วงโปรโมชั่นซึ่งทางเว็บไซต์หลักของเซรั่มณัชชาจะแจ้งไว้ ลักษณะขวด หรือรูปแบบผลิตภัณฑ์ก็ต้องสังเกตให้ดีเพราะมีคนทำเรียนแบบมาเยอะ ลองไปดูในเว็บของณัชชาเทียบก่อนก็ได้ แนะนำว่าถ้าไม่อยากเจอเซรั่มณัชชาของปลอมให้แอดไลน์ @SKINE ของแท้ 100% มีบัตรตัวแทน สามารถตรวจสอบได้ค่ะ ชัวร์กว่าแน่นอน

เซรั่มณัชชาของปลอม 📣 ต้องราคาต่ำกว่า 290 ฿ เท่านั้น ย้ำ! ต่ำกว่า 290 ฿ เท่านั้น

1. อาจเกิดอาการแพ้ ผื่นคันตามใบหน้า
2. ก่อให้เกิดสิว หน้าพังเลยก็ได้
3. ผิวหน้าอาจจะบาง ไวต่อแสงแดด
4. รูขุมขนกว้างขึ้น ลึกขึ้น ทำให้หน้าเหี่ยวเร็ว

Natcha Miracle Cream

ณัชชา มิราเคิล ครีม ✨

ณัชชามิราเคิลครีม ครีมบำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้น ฟื้นฟูผิวขั้นสุดถึงระดับเซลล์ผิว กู้ผิวเสียเร่งด่วน บูสต์ผิวสวยให้อิ่มฟูดูฉ่ำน้ำ เติมเต็มริ้วรอยร่องลึก สยบวงจรฝ้า จัดการสิวถึงต้นตอ ผิวดูฉ่ำโกลว์ สวย เด้งชั่วข้ามคืน คืนความเด็กเด้ง เรียบเนียน ให้ผิวกลับมาอ่อนเยาว์อีกครั้ง ให้ Natcha Miracle creamได้ดูแลคุณ

ปริมาณ 18 กรัม

❗️ราคา 290 บาท❗️

แนะนำเซ็ตนี้🎉

สวยครบเซ็ต เซ็ตหน้าใส ผิวดูนุ่ม ชุ่มชื่น 4 ชิ้น 4 Step 🌱


Step 1. ใช้สบู่ ริชต้า ทำความสะอาดผิวหน้า เช้า-เย็น ลูบไล้ผสมกับน้ำให้เกิดฟอง นวดลงผิวหน้าและลำคอ

Step 2. หลังจากอาบน้ำเสร็จ ใช้เซรั่ม ณัชชา White serum Hi speed x10 เพียงแค่หยดลงบนใบหน้าเป็นประจำทุกเช้า-เย็น ก็จะช่วยให้ผิวขาว กระจ่างใส แลดูสุขภาพดี

Step 3. หลังจากลงเซรั่มเสร็จ ก็มาต่อกันที่ Miracle Cream ลูบใล้ให้ทั่วใบหน้าเป็นประจำ

Step 4. ขั้นตอนสุดท้าย ใช้ Daily Sun Block ☀️ เพียงแค่แตะเนื้อครีมลงบนใบหน้า และลำคอ เกลี่ยเบาๆ ใช้เป็นประจำก่อนออกแดด 15-20 นาที แค่นี้หน้าของเรา ก็พร้อมที่จะสู้กับแดดแล้วค่ะ

สั่งซื้อของแท้ กด ❗️


อ่านเพิ่มเติม 📲

ข้อมูลอัพเดทล่าสุด : 11 พฤษภาคม 2022 (ล่าสุดปี 2022)