เซรั่มณัชชาของแท้

เซรั่มณัชชาของแท้ สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมาพูดถึง การเพิ่มความใส นุ่มเด้ง ด้วยเซรั่มขวดนี้ ณัชชา โบเต้ ไวท์ เซรั่ม เซรั่มตัวดังที่สาวๆทุกคนต้องรู้จัก โดยสารสกัดจากธรรมชาติ ปราศจากแอลกอฮอล์

Natcha Beautè White Serum

สัมผัสอ่อนโยน เพื่อใบหน้าของคุณ

เซรั่มณัชชาของแท้ เซรั่มตัวดัง ตัวช่วยให้ผิวหน้าดูสวยเด้ง กระจ่างใส ลดกระ ฝ้า และจุดด่างดำ เคยสงสัยกันไหมคะ ว่าทำไมต้องใช้เซรั่มณัชชา งั้นเราไปดูกันค่ะ

Natcha 🌱 Beautè

ณัชชา ไวท์ เซรั่ม เซรั่มที่ช่วยลด กระ ฝ้า และลดรอยสิว ช่วยให้หน้าขาวใส เนียนนุ่ม ดูอิ่มน้ำ ไม่แห้งกร้าน ด้วย สารสกัด จากธรรมชาติ ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์อย่างแน่นอน

ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ☑️ ไม่มีสเตียรอยด์ไม่มีปรอท☑️

ทำไมต้องณัชชาน่ะหรอ ณัชชา สารสกัดจากธรรมชาติ เหมาะกับทุกสภาพผิวหน้า ไม่ว่าจะเป็นวัยรุ่น วัยทำงาน เซรั่มณัชชาตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวเลยค่ะ ช่วยบำรุงผิวหน้า ทำให้หน้าเราดูอ่อนโยนสุดๆ

✅ ลดฝ้า กระ จุดด่างดำที่ฝังลึก ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

✅ ลดความหมองคล้ำ กร้านแดด ของผิว ให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง ขาวกระจ่างใส

✅ ลดรอยดำ รอยแดง จากสิว ริ้วรอยจางลง

✅ ผิวหน้าหน้านุ่ม เนียนละเอียด ผิวอิ่มฟู มีน้ำมีนวล

✅ บำรุงผิวได้ล้ำลึก ช่วยกระชับรูขุมขนให้เล็กลง

✅ ลดเลือนริ้วรอย ร่องผิว ให้กระชับ ตื้นขึ้น

✅ ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์

💧 ล้างหน้าให้สะอาดแบบขั้นสุด บางทีที่เราใช้เซรั่มแล้วไม่ค่อยเห็นการเปลี่ยนแปลง อาจเป็นไปได้ว่าเราล้างหน้าไม่สะอาดค่ะ สิ่งสกปรกที่ค้างอยู่จะกั้นไม่ให้เนื้อเซรั่มซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ดังนั้น เพื่อให้เนื้อเซรั่มทำงานได้อย่างเต็มที่ ควรล้างหน้าให้สะอาด ใครที่แต่งหน้าหรือทาครีมกันแดดก็ต้องอย่าลืมใช้ Cleansing หรือ Makeup Remover เช็ดออกก่อนทุกครั้งนะคะ เพื่อให้เซรั่มทำงานได้อย่างขั้นสุด ก็ต้องล้างหน้าให้สะอาดแบบขั้นสุดด้วยนะคะ

💧 ทาตอนที่ผิวยังไม่แห้งสนิท เขาว่ากันว่าผิวที่ชุ่มชื้นจะช่วยให้เซรั่มซึมเข้าสู่ผิวเราได้ดีกว่าผิวแห้งได้มากกว่าถึง 10 เท่า! เพื่อให้เซรั่มทำงานได้ดีที่สุด ควรทาเซรั่มหลังจากที่ล้างหน้าเสร็จใหม่ๆ ที่ช่วงที่ผิวยังชุ่มชื้นอยู่ค่ะ

💧 ใช้ให้น้อยแล้วจะได้ผลมาก มันอาจจะดูไม่ค่อยสมเหตุสมผลเท่าไหร่ใช่ไหมคะว่า ใช้น้อย และจะเห็นผลมากได้อย่างไร อยากผิวสวยแต่ทาเข้าไปเยอะสิ แต่ไม่ใช่กับเซรั่มค่ะ เพราะว่าเซรั่มเป็นเนื้อครีมที่มีส่วนผสมที่เข้มข้น และซึมเข้าผิวได้ดีกว่าสกินแคร์ประเภทอื่น ดังนั้น ใช้แค่เท่าถั่วเม็ดลันเตาก็พอแล้วค่ะ ยิ่งใช้เยอะก็ไม่ได้มีผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของครีม

💧 ทาแล้วทิ้งไว้สักพักก่อนทาครีมอื่นทับ เมื่อให้เซรั่มซึมเข้าสู่ผิวได้ดีที่สุด หลังจากทาเซรั่มแล้วควรเว้นช่วงก่อนทาครีมอื่นประมาณ 5 นาทีค่ะ หรืออาจไม่ต้องถึงเวลานี้ก็ได้ ถ้าเซรั่มตัวนั้นมีความสามารถในการซึมซาบเข้าสู่ผิวได้เร็ว ไม่เหนอะหนะ แต่เรื่องการเว้นช่วงในการทาก็ไม่ใช่หลักที่เราต้องเข้มงวดมากค่ะ เพราะจริงๆ แล้วเราสามารถทาครีมแต่ละตัวทับได้เลยแบบไม่ต้องรอ แต่ถ้าเราอยากให้เซรั่มซึมเข้าผิวแบบขั้นสุด ก็แนะนำว่า ทาแล้วควรทิ้งช่วงไว้สักพักค่ะ

🌱Scutellaria สควิลาเลีย ไบคาเลนซัส
ช่วยให้ผิวเปล่งประการ เรียบเนียน สวยละมุนน่าสัมผัส
🌱Arbutin อัลฟ่า อาร์บูติน
ช่วยยับยั้งเม็ดสีเมลานินโดยตรง ป้องกันผิวหมองคล้ำอย่างตรงจุด
🌱Licorice สมุนไพรชะเอมเทศ
ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ดีท็อกซ์สารพิษที่สะสมตกค้างบนผิว ปรับเม็ดสีผิวให้สม่ำเสมอ ลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ เผยผิวหน้ากระจ่างใส
🌱Jujube พุทราแหล่งรวมวิตามิน
ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ชะลอริ้วรอยแห่งวัย ลดจุดด่างดำ รอยแผลเป็น เสริมสร้างชั้นผิวหนังให้แข็งแรง

💙 Promotion 💙

โปรทดลองใช้
โปรเห็นผล
โปรฝ้า กระ หาย
โปร หายขาด ถาวร

สินค้ามีให้บริการ 24 ชั่วโมง ถ้าไม่แน่ใจตรงไหน สอบถามแอดมินได้ที่ ไลน์ @SKINE ได้เลยค่ะ

ไม่ว่าจะโปรโมชั่นไหนๆก็สุดคุ้ม มาตำกันเยอะๆนะคะ

ข้อมูลอัพเดทล่าสุด : 28 มิถุนายน 2022 (ล่าสุดปี 2022)